Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

các lỗi bạn thường gặp lúc thiết kế nội thất nhà hàng

các lỗi bạn thường gặp khi thiết kế nội thất nhà hàng


Nhà hàng có thể giữ chân thực khách bởi nhiều yếu tố, có thể là sự nhiệt tình trong phục vụ, hương vị đặc thù trong những món ăn,.... Tuy nhiên, điều thu hút thực khách tới với nhà hàng lại chính là diện tích nội thất. Thế nhưng có tương đối rất nhiều chủ đầu tư vẫn chưa thấy được tầm thiết yếu của chi tiết này nên thường mắc phải 1 số sai lầm khi thiết kế nhà hàng



Bài viết dưới đây của Nội thất Ardeco sẽ tổng hợp các sai lầm thường gặp đó để quý khách có thể tránh giả dụ có ý định buôn bán nhà hàng.

Thiết kế nội thất nhà hàng ko có sự thống nhất

Hãy chỉ tập trung vào một kiểu, 1 chủ đề nhất định trường hợp bạn không muốn nhà hàng của mình bị coi là nghiệp dư, thiếu tôn trọng thực khách. khi kết hợp rất nhiều kiểu, nhà hàng sẽ rất dễ rơi vào tình trạng lộn xộn, hỗn loạn. Và ko 1 ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức bữa ăn trong 1 không gian như vậy.

Thiết kế nhà hàng với hệ thống ánh sáng quá tối

Nhà hàng không phải có ánh sáng quá gắt nhưng 1 số chủ đầu tư lại thiết kế hệ thống ánh sáng quá tối cho nhà hàng của mình. Điều đó vô tình đem đến bầu khí hậu âm u cho nhà hàng. ko chỉ vậy, nó còn gây cảm giác khó chịu cho thực khách tự dưng thể nhìn rõ menu. 1 nhà hàng chuyên nghiệp là khi nó sở hữu ánh sáng vừa đủ để đọc được rất nhiều thứ nhưng vẫn che được nhược điểm trên khuôn mặt của người đối diện. bên cạnh ấy, bóng đèn nên được giữ sạch sẽ bởi đây là vật thu hút rất nhiều sự chú ý của thực khách. Đây cũng là yếu tố khó nhất và bạn cần phải xem cách thiết kế nội thất nhà hàng tại http://ardeco.vn/59-66-thiet-ke-noi-that-nha-hang-sang-trong-chuyen-nghiep . Bài viết này tổng hợp tất cả những gì cần làm khi thiết kế nội thất nhà hàng

Thiết kế nhà hàng ko có không gian riêng tư

Nhà hàng là một diện tích công cộng và thường xuyên tiếp đón rất nhiều đối tượng thực khách khác nhau. những nhóm thực khách dù không cố ý nhưng vẫn có thể vô tình gây phiền toái cho nhau. đấy chính là lý do bạn bắt buộc phân chia nhà hàng thành những khu vực phù hợp với từng đối tượng thực khách để có thể tăng chất lượng phục vụ.

buộc phải phân chia diện tích nhà hàng thành nhiều khu vực để phục vụ tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét